CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tư Vấn Bán Hàng: 0932 988 080ㅤ| ☎ Bảo hành: 0901 181 960 media.gintell@gmail.com

Chính sách

Trang chủ / Chính sách

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH / BẢO TRÌ


Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ bảo hành - bảo trì qua Hotline: (028).6256.1108

Thời gian làm việc:

 Thứ 2 - Thứ 6:  8:00 đến 18:00


Quý khách sẽ được hỗ trợ bảo hành lên đến 3 (năm) kể từ ngày nhận hàng, và bảo trì trọn đời cho các sản phẩm đặt mua tại GINTELL. Cụ thể:
 

Đối với Ghế Massage: Bảo hành 2 Năm – Bảo trì trọn đời 

Đối với Thiết bị massage chân: Bảo hành 1 Năm

Đối với Thiết bị thể dục (Máy chạy bộ, xe đạp tập): Bảo hành 1 Năm

Các sản phẩm sức khỏe khác: Bảo hành 1 Năm

(*Bảo hành 3 Tháng đối với các linh kiện, thiết bị cần phải được thay thế khi bảo trì.)

 

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Khi cần bảo hành/bảo trì sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Gintell qua số hotline: (028).6256.1108. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về thông tin, cách thức cũng như quy trình bảo hành. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm và báo lại tình trạng sản phẩm cho khách hàng và tiến hành bảo hành cho khách hàng.

Đối với dịch vụ bảo trì, nếu sản phẩm đã hư hỏng, cần phải thay thế linh kiện, thiết bị khác và có phát sinh phí, nhân viên CSKH sau khi nhận thông tin bảo trì từ khách hàng sẽ liên hệ với bộ phận kho, sau đó sẽ liên lạc lại và báo giá cụ thể cho khách hàng.

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH / BẢO TRÌ:

Chúng tôi chỉ chấp nhận bảo hành cho các sản phẩm đáp ứng đủ các điều kiện bao gồm:

• Phiếu bảo hành chính hãng của Gintell, tem thương hiệu phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

• Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện của sản phẩm.

* Lưu ý: Phiếu Bảo Hành luôn được gửi kèm theo tất cả sản phẩm khi Quý khách mua hàng tại Gintell. Trường hợp không nhận được Phiếu Bảo Hành khi nhận hàng, Quý khách vui lòng liên hệ ngay cho Gintell để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

CÁC VẤN ĐỀ VỀ SẢN PHẨM

1. Hàng giao bị xước, hỏng nặng:

GINTELL khuyến khích quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng bên ngoài (bao bì) của sản phẩm trước khi tiến hành ký xác nhận với đơn vị chuyển phát, và tiến hành thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa sản phẩm được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài còn nguyên vẹn, không bị tác động (hỏng hoặc trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của GINTELL để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách hàng.

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

Khi quý khách gặp trục trặc với các sản phẩm đặt mua tại GINTELL, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách liên hệ qua Hotline của Gintell để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin, liên hệ với bộ phận bảo hành để hướng dẫn, giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.

Bước 3: Trường hợp nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.


GINTELL VIETNAM – Health | Love | Life

Hotline bảo hành (028).6256.1108

 Instagram: Gintell.vn

 Fanpage: Gintell Vietnam

Giải thưởng
Thanh toán

Thanh toán

Follow us

Facebook

Youtube

Instagram

Zalo

gintell
Đăng ký nhận tin
Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để được thông báo về các sản phẩm mới và giảm giá.
Gintell group
© 2020 Copyright GINTELL - Designed by Vietwave