Sau khi xác nhận được đơn đặt hàng, Gintell sẽ tiến hành giao hàng ngay cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể. Các sản phẩm cam kết là sản phẩm đúng với thương hiệu, mẫu mã đã chọn.
- Thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn, đối với những đơn hàng trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh. Chậm nhất là trong vòng 24 giờ đối với đơn hàng nội thành và chậm nhất là 5 ngày với các đơn hàng ở tỉnh.
- Đảm bảo an toàn sản phẩm trong quá trình giao hàng.
- Tinh thần trách nhiệm, thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp và trân trọng khi giao hàng, cũng như hỗ trợ lắp đặt\
*LƯU Ý: Do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp ở một số vùng, nên thời gian vận chuyển có thể hơi khác biệt giữa các khu vực khác nhau trong nước
- Việc giao hàng sẽ được Nhà cung cấp của Gintell Vietnam hoặc Gintell Vietnam chịu trách nhiệm tùy theo từng loại mặt hàng.
- Sau khi nhận được Đơn đặt hàng của Quý khách, nhân viên của Gintell Vietnam sẽ gọi điện thông báo về thời gian giao hàng cũng như giá vận chuyển sản phẩm. Tùy theo mặt hàng, địa điểm cũng như - - Nhà cung cấp mà Quý khách có thể được Miễn phí vận chuyển hoặc Thanh toán Phí vận chuyển theo chính sách của khu vực hoặc Nhà cung cấp đó.
- Trường hợp Quý khách muốn thay đổi ngày giờ giao hàng, vui lòng gọi điện đến Hotline Gintell Vietnam 070.284.7632 và Hotline Gintell Hà Nội 097.371.4159 ít nhất 24 giờ trước giờ giao hàng đã định sẵn cho các địa điểm tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội và ít nhất trước 48 giờ đối với các tỉnh thành khác.
- Gintell giao hàng trên toàn quốc không giới hạn địa lý và khoảng cách.
- Gintell chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng, nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Gintell có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Gintell
- Vận chuyển miễn phí đối với các đơn nội thành thành phố Hồ Chí Minh.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà… Gintell không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp Gintell đã vận chuyển đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Gintell.
- Đối với những sản phẩm nặng, cồng kềnh và cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy, đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể thay đổi, Gintell sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao hàng.
Phương thức thanh toán:
Hình thức thanh toán: Tiền mặt / Chuyển khoản / Cà thẻ
- Thông tin chuyển khoản:
Tài khoản: CT TNHH ERACARE HEALTH MART VIETNAM
SỐ TK: 1912 9471 3100 11 – Tại Ngân hàng Techcombank, chi nhánh Pasteur
- Thanh toán tiền mặt:
Quý khách có thể đến mua hàng & thanh toán trực tiếp tại các showroom của Gintell Vietnam hoặc thanh toán cho nhân viên giao hàng trực tiếp của Gintell Vietnam tại địa điểm nhận hàng.
- Thanh toán cà thẻ:
Trường hợp thanh toán cà thẻ chỉ có thể áp dụng đối với các đơn hàng có địa điểm nhận hàng trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh.
Quý khách có nhu cầu thanh toán cà thẻ khi nhận hàng, vui lòng báo trước với Gintell ít nhất 24 tiếng trước thời gian giao hàng đã hẹn, hoặc ngay khi xác nhận đơn hàng để bộ phận giao hàng của công ty có thể chuẩn bị các thiết bị hợp lý.
Trong trường hợp đơn vị vận chuyển chưa được trang bị máy cà thẻ khi giao hàng, quý khách có thể cùng nhân viên phụ trách của công ty đến thanh toán cà thẻ tại các địa điểm showroom gần nhất, hoặc có thể thanh toán thẻ online thông qua việc đặt hàng trên website Gintell dưới sự hướng dẫn của Gintell.